The Suicide Squad


Movie Plot :-

  • સરકાર વિશ્વના સૌથી ખતરનાક સુપરવિલેન્સ-બ્લડસ્પોર્ટ, પીસમેકર, કિંગ શાર્ક, હાર્લી ક્વિન અને અન્ય-કોર્ટો માલ્ટિઝના દૂરના દુશ્મનથી પ્રભાવિત ટાપુ પર મોકલે છે. ઉચ્ચ તકનીકી હથિયારોથી સજ્જ, તેઓ સર્ચ એન્ડ ડિસ્ટ્રોટ મિશન પર ખતરનાક જંગલમાંથી પસાર થાય છે, અને માત્ર જમીન પર અમાન્ડા વોલાર તેમની આ ટીમ ને આદેશો આપતી હોય છે. આને એ ટાપુ પરથી કોણ કોણ આ બે ટીમો માંથી જીવતા રહી મેઈન વિલ્લેણ સ્તર્ફીસ ને કયી રીતે રોકે છે.


Review :-

  • હા ભાઈઓ તો હમારે જો જેમ્સ ગન ભૈયા હા માના પડેગા ક્યાં મુવી બનાઈ હે, મતલબ બન્દેને ક્યાં દિમાગ યુજ કિયા હે માના પડેગા. મેં ઇતની જેમ્સ ગનકી તારીફ ક્યુ કર રહા હું ઉસે સમાજ ને કેલીએ આપકો ‘ધ સુસીડ સ્કોડ’ કા મતલબ ક્યાં હોતા હૈ ઉનકી સભી મુવી કા ટ્રેલર આયથા તબ બોહોત લોગો કો કન્ફૂજન થા આઓર જો લોગ ઈસ ચીજ કો જ્યાદા ફોલો નહિ કરતે વોલોગ મુવી દેખને જાયેગે તો બોલેંગે કી એ મતલબ પહેલી મુવી સિકવલ હે, રીમેક હે, એ ક્યાં હે. ઓંર ક્યાં હમ લોગોકો ‘ધ સુસીડ સ્કોડ’ દેખને કેલીએ પેહલે વળી મુવી દેખ ની જરૂરી હે તો નહિ. એ જો ‘ધ સુસીડ સ્કોડ’ વો ફે લે વળી મુવી કા કન્તીનુંએસ ઓંર આગે કી સ્ટોરી જરૂર હે. એક તરીકે પોલીસ પુરાની મુવી મેં જો આપકો જો કેરેક્ટર દેખને મિલેથે વો કુચ આપકો ઇસ મુવી મેં ભી દેખને મિલેંગે પર ફિર ભી ‘ધ સુસીડ સ્કોડ’ કો જિસ તારીકેસે બનાયા ગયા હે, વો પુરાની મુવી દેખ ને કી ભી જરૂર નહિ. ઉસકે ઉપર સે જિસ તરીકે સે મુવી કા નામ રખને ‘ધ સુસીડ સ્કોડ’ ઉસકા ભી એક આપના મતલબ હે. ક્યોંકી એ જો વોર્ડ હે ના ‘ધ’ ઉસકે બોહોત સરે મતલબ નિકાલ તે હે જિસ મેં સે દોજો હે ના વો યહા પર સુત હોતેહે જેસે કી ‘ધ’ વોર્ડ કો કિસી ચીજ કે આગે યુજ કીય જાય ઉસકે જાયે તો ઉસકા ક્યા મતલબ હોતા હૈ વો ચીજ જીસકો આપ લોગ પહેલે સે જાતા હૈ ઉસકે બારેમે પહેલેસે ફેમિલી હો, ઓંર દુસરા મતલબ કી વોચીસ પૂરી દુનિયા મેં એક ટાઈમ પે એક હી હૈ જીસેકે એક્ઝામ્પલ કે લિયે ‘ધ અર્થ’ સબલોગ જન્તેહે ઉસકે બારેમે સાબ જાનતે હે ઓંર વો આપને ટાઇમ મેં એકીહે. ઉસી તારીકેસે જાબ યે લોગ એ મુવી બના રહેથે તો  ધ સુસીડ સ્કોડ ટુ યાફીર કોયી ઓંર નામ રખકે એસી રીબુટ કરને કે બદલે ઉનોને નામ રખા ‘ધ સુસીડ સ્કોડ’ જિસે આપ પહેલે સે જાનતે હે ઓંર વો પૂરી દુનિયા મેં એકીહે હે.

  • જિસકા આઈડિયા નીકલાથા ‘જેમ્સ ગન’ કે દિમાગ સે ઓંર જાબ આપલોગ ઇસ મુવી કો દેખો ગે તો આપકો ઓંર જ્યાદા યકીન આજાએ ગા.
  • હા ઓંર જબ આપ ‘અમાન્ડા વોલાર’ કો કેરેક્ટર સે મિલતે હો ક્યુકી યે મોહતરમાં હંમે પહેલે મુવી મેભી દેખ ને મીલીથી ઓંર જાબ યે મુવી હોરહીહે તબ એ મોહતર માં કો  ‘સુસીડ સ્કોડ’ કો મિસન પેભેજનેકી જિસમેં વો ચોટે મોટે વિલંસ કો એકઠાકરકે એક ટીમ બનાતીહે ઓંર ઉનેહે ભેજ દેતીહે જાઓ લડો ઓંર મારો ક્યુ કી હમારે મુવી ક નામીહે ‘ધ સુસીડ સ્કોડ’ ઓંર ઇસ ચીજ કો એસે દીખાય ગયા હે કિ ‘અમાન્ડા વોલાર’ કે જીતને ભી લોગ કામ કરતે હે વોલોગ બેટ લગતે હે કી કોણ જિંદા બચકે આયે ગા ઓંર કોન નહિ. ક્યુકી આબ યે ચીજે ઉનકે લિયે આબ આમ બાત હો ગયી હે.
  • ઓંર હંમે જો મુવી મેં હીરો જ દીખ તેહે વો હીરોજ નહિ હે વિલંસ હે ઓંર જાબ ઈતને સરે વિલંસકો એકસાથ લાઓં ગે તો આજીબ ચિજેતો હોંગી હી.વોહી મુજે ઇસ મુવી કા મેઈન પોઈન્ટ લાગતાહે હે. ક્યુ કી ઈતને સરે વિલંસ કો સાથ મેં લાકે ઈન સબકે બીચ કી કેમેસ્ટી આપકો દેખ ને મેં મજાઆયે ગા.

 

Movie Conclusion :-

  • ઇસ મુવી મેં જો સુપેર હેરોઝ હે, ઉનકો છોડને કે બાદ જો કેરેકકટ હે ઉનકે ડીસીઝન મુઝે ઉતને ક્લિક નહિ હોરહે થે. ઓંર હા ભલેહી મુવી 2:૧૨:૦૬ મિનીટની હે. પર બીચમે કહી આપકો મુવી કભી કભી થોડી સ્લો ફિલ હોતી હે.ઇતના કેહ્નેકે બાદ ‘ધ સુસીડ સ્કોડ’ ઓંવરોલ એક બાધીયા મુવી હે, ઓંર પેહલે વળી મુવી સેતો કાફી આછી હે . કુછ ચીજે આપકો ઈસ મુવી મેં એસી દેખ ને મિલેગી જો આપને ઓલરેડી દેખ રાખી હે, કુચ નઈ ચીજેભી દેખને મિલેગી ઓંર મજા આયેગા આપકો ઈસમુવી મેં ટ્રાય કરના ઇસ વાલી મુવી કો આપ બડી સ્ક્રીનમેં થીયેટર મે દેખે આપકે લિયે પોસીબલ હો તો ફિર નહિ તો આપકી મર્ઝી. હાતો બાસ આજ ક એ રીવ્યુ આપકો પસંદ આયા હો તો કોમેન્ટ કેજીએ ઓંર આપને દોસ્તોકે સાથ સેર કીજીયે.


How to Watch The Suicide Squad :-

  • તો ભાઇઓં ફાયીનલી ‘ધ સુસીડ સ્કોડ’ મુવી રીલીઝ હો ગયી. પેડ વાળ વિપીન લો ઓંર પેસે દેકે દેખો ક્યોકી વાહ ફ્રી વાળ વિપિન નહિ ચાલતા ક્યોકી ઉનકે પાસ સરે ફ્રી વિપિન કે આઈપી અડ્રેસ માલુમ હે તો આગાર ફ્રીકા વિપિન નહિ ચાલીગા.હાતો પેડ વાળ વિપીન લો ઓંર ‘એચબીઓમક્ક્ષ’ પે જઓં ઓંર પરચેસ કરલો. અઓર્હા ‘એચબીઓ મક્ક્ષ’ કા સબસ્ક્રીપક્ષન ૧૪ ડોલારકા હે.
  • આને હા પેલી રીતે ડાઉનલોડ કરવું હોય તો આપણા ‘લાઇવચેટ’ વાલે મેં આકે બતાઓ મેં લીનક દેડુંગા.

Post a Comment (0)
Previous Post Next Post