Money Heist Vol. 1

 



Money Heist Review Overview :-

  • હાતો ભાઈઓ આજ ખુસીકા દિન હે ક્યોકી મની હાઈસ્ટ ફાઈનલી આજ રીલીઝ હોગયી.હા પર “મની હાઈસ્ટ” સીસોન ૫ કા વોલુમ ૧ આયા હે.તો મેરા ઈનીસીયલઇમ્પ્રેસન યેહેકી મઝાહી આગયા ઓંર એન્ડીંગ ઈતની જ્યાદા ઈમોસ્નાલથી કી મેતો ડીપ્રેસ હોગયા મુજે લગા કી યાર યેક્યા હોગયા ઓંર હા મેં જાબ આપકો એસકે રીગડીંગ સ્પોઈલર દુંગા તબ મેં આપસો બતા દુંગા કી અબ્મે સ્પોઈલર કી બાત કરને વાલાહુ ક્યુકી મેન્હી ચાહતા કી જો દાયહાર્ટ ફેન હે ઉનકો દુરા ના લગે ઈસલીયે બાકીતો જિન લોગોકો સ્પોઈલાર સે કુચ ખાસ ફર્ક નાપડતાહો વો લોગ વો પડસકતે હે.


Money Heist Review : -

  • ઓંર ઇસ બાર શો વહીસે સ્ટાર્ટ હોતાહે જહાસે સીઝન ૪ ખતમ હુઆ થા.મતલબ ‘એલેસીયા સેરા’  જિસને હમારે પ્યારે માસ્ટર માઈડ “પ્રોફેસર“ કો કીડ્ન્યાપ કર્લીયા થા યા ઉસકો ટોર્ચર કર ર્હીથી.ઓંર ઉસી વક્ત હમારી જો ‘રકેલ’ હે વો ‘બેંક ઓફ સ્પેન’ મેં પોહોચ જતીહે ઓર આબ વો સરે વહાસે નીકાલ્નીકી ત્યારી કરર્હે હે પર આબ જો હમારી મેઈન સ્ટોરી હે વોયહી ફોકસ ક્ર્તીહે કી અબ આગે ક્યાં હોગા ‘બેંક ઓફ સ્પેન’ મેં જો હમારે હાઈસ્ટ મેમ્બેર હે ઓર પોલીસભી અંદર ગુસ અઈહે ઓંર અબજો હમારે મેમ્બેર હે “મની હાઈસ્ટ” ઉનકે ઓર પુલીસ વાલોકી બીચ મેં જંગ ચલરહી હે એસા ટોપ એકસન એસા એડવેન્ચર હે કી મતલબ દેખકે તો મઝાહી આગયા ઓર એન્ડીંગ એસી કીગયી હે આપજો ઈસકા પાર્ટ ૨ મતલબ વોલ્યુમ ૨ જો આનેવાલા હે સીસોન ૫ કા ઉસ્કેલીએ તરસ જાયેગે ઇતના જ્યાદા મઝા આગયા હે ઇતના ટ્વીસ્ટ થા, ટરન, બેક સ્ટોરી ભી થી યહાપર ઓંર યહાપર બર્લિન કી આપને બેટે કીસાથ મેં ઓંર ટોકિયો કીભી બેક સ્ટોરીથી મતલબ કેરેક્ટરસ કીભી બેક સ્ટોરી ભી ચલ ર્હીથી ઓંર સાથ સાથ મેં “મની હાઈસ્ટ” કી પ્રીસેન્ટ કીભી સ્ટોરી ચલ રહી થી જેસે “મની હાઈસ્ટ” મેં પેહ્લેકે એપીસોડ્મે ચલતાથા.અગર મેં આપકો સિમ્પલ ભાષા મેં ખુતો “મની હાઈસ્ટ” કી સેસોન ૫ નેકહી સેભી ડીસેપોન્ટનહિ કિયા હે.ચાહે હમ એક્સન કીબાત કરલે ચાહે હમ ટ્વીસ્ટ અંદ ટરન કી બાતકરલે હર્ચીજ મેં વો પરફેક્ટ હે.

Money Heist Spoiler Alert : -

  • સ્પોઈલાર વોર્નિંગ : - જો હમારા પ્યારા પ્રોફેસર હે વો નહિ મરા હે પર યહાં પર જો વો કોપ ‘એલેસીયા સેરા’ હે ઉસને કીડ્ન્યાપ કિયા હુઆ થા પ્રોફેસર કો ઉસકા બચા હો ગયા હે ઓંર વો એક લાડકી હે. ઓંર જિસકા નામ ઉસને “વિક્ટોરિયા” રખા હે. ઇસ વજાસે અબજો વો કોપ પ્રોફેસર કે સાથ મેં હે પર વહા હમે એક સીન દિખાયા હે કી સાયદ જો વો કોપ ‘એલેસીયા સેરા’ હે કૂચના કુચ કરકે ઉનકો ફસાને વાલીહે પ્રોફેસર કો, રકેલકો  ઓર ઉનકી ટીમકો વોદીખાવા તો કર્ર્હીહે કી વો ઇનકે સાથ હે પર રીયાલીટી મેં વો એસા કુચ નહિ હોનેવાલા તો આગે હમ બાત કરે એન્ડીંગ કી તો “ટોકિયો” હમારા તુરુ લવ માર્ગયી.ઓંર એન્ડીંગ મેં ઔસને અપની બોડી પર ગ્રીનેદ પેહેન રખેથે ઓંર ગાંડિયા ઓંર સબકો પોઈસ વાલોકો ઉડા દેતીહે ઓર ઉસકી સારે ટીમ મેમ્બેર કો બચા લેતી હે.જો એન્ડીંગ થી વો સચ્મે ગુસ્બમ વળી થી.

How to Watch Money Heist:-

  • હા તો  “મની હાઈસ્ટ” સીસોન ૫ કો દેખ ને કેલીએ આપકો નેટફ્લિક્ષ કા  સપસ્ક્રીપ્સન લેના હોગા ઓંર આપ “મની હાઈસ્ટ” કે સાથ ઓંર ભી બોહોત સરે શો દેખ પાયેગે તો જાયે ઓંર  નેટફ્લિક્ષ કા  સપસ્ક્રીપ્સન લેલીજીયે .
  • નહીતો હમારે લાઈવ ચેટ મેં બતાયી કે આપકો લીનક ચયીયે મેં યા કોયી ઓર દે દે ગા. પર તાભી જાબ આપ ઇસ વલી પોસ્ટ કે નીચે એક આચીસી  કોમેન્ટ કરેંગે  યાર આપને ભાઈ કેલીય ઈતનાતોકરદો.ઓંર હા આપને દોસ્તો કે સાથ ભી સેર કદે ના.

4 Comments

  1. Super duper season (part 1) .. Waiting for the next part..... Part 2 will be exiting and surprising..... Hope season will end well..... Coz... It will be the last season... Waiting for. December. Part 1 has so many surprise element...

    ReplyDelete
  2. Nice work bro badhe hindi and English ma mle explanation but te amara jeva gujrati ni bhavna smji. I'll give you A++ for this keep it up ��

    ReplyDelete
Post a Comment
Previous Post Next Post