What If...?


What If...? Review :-

  • તો કેસે હો મેરે પ્યારે ભાઈઓ ઓંર બેહનો (પ્લીજ મોદીજી કોપી રાઇટ સ્ટ્રાઈક માંત માર દેના).તો હમારે મેઈન ટોપિક પર આતેહે તો મારવેલ કી પેહલી ‘એનીમેટેડ સીરીઝ’ આજ ૧૧/બુધવાર કો ડિજ્ની+હોસ્ટટાર પે રિલીજ હો ગયી.
  • ઓંર મેં આપકો યેબી બતાદુ વેસેતો આપકો પતાહી હોગા પર ફિરભી જીન લોગોકો નહિ પતા ઉનકો બતાદુ કી ઇસ ‘વોટ ઇફ.....?’ કીયે સીરીઝ કે ટોટલ ૯ એપીસોડ હોંગે.પર આભી લેકીન એકહી એપીસોડ કો રિલીઝ કિયા ગયા હે ભાકીકે એપી સોડ કો હર હફ્થે મતલબ હર બુધવાર કો એક-એક કરકે એપીસોડ સીરીઝ કિયે જાયેગે.ઓંર હાયે એક ‘એન્તોલીઝી સીરીઝ’ હે. તો ઇસકા માતલબ યેહેકી ઈસ સીરીઝ કે હર એપીસોડ મેં એક નઈ સ્ટોરી દેખ ને મિલેગી ઓંર એ સારી સ્તોરીયા એક ઓલ્ટેનેટ વર્જન હે મસીયુ કે મેઈન ટાઇમલાઇન મેં હું એ કુચ બડે ઇવેન્ટ કા.
  • આપ કે લિયે યેબહુત જરૂરી હે કી આપને મસીયુ કી સારી મુવી માતલબ ૨૪મુવિ દેખ રાખી હો.તાકી આપલોગો જાબ એ ‘એનીમેટેડ સીરીઝ’ દેખે તાબ આપકો પતા ચલે કી મેઈન ટાઇમલાઇન સે ઈસ સીરીઝ મેં ક્યાં લગ ઇસ સોમે આપકો દેખનેકો મિલરહા હે. તો મેરતો યહી સજેશન હેકી આપ કેહલે મારવેલ કે મોવિઝ દેખ લે ક્યુકી મેરા માંનાહે કી જિન લોગોને મારવેલ કે મોવિ પેહલેસે દેખ રખેહે વોટો ઇસ શોકો ઈનજોય કરને હી વાલેહે પર જિન લોગોને મારવેલ કે મોવિઝ નહી દેખે ઉનકે લિયે સમજ નેમે તોડી મુસ્કેલ હોજી.
  • યેજો ‘વોટ ઇફ.....?’ કીયે સીરીઝ બનીહે વો લોકી કે લાસ્ટ એપિસોડ મેં આલગ આલગ ટાઇમલાઈન ખુલીહે ઉસકી વાજેસે બનાઈ ગયી એ એ એનીમેટેડ સીરીઝ હે.ઓંર ઇસ સીરીઝકા એનીમેસન ટોપ નોચ હે. બાસ હિન્દી ડબિંગ કી કમી રેહગયી નહીતો કોન્સેપ્ટ, સ્ટોરીલાઈન, કેરેક્ટર ડીજાઇન ઓંર મારવેલ જિસ તરીકેસે દો મુવીઝકો આપસ મેં કનેક્ટ કર્તાહે વો એવન હે. 


What If...?  Episode 01 Review :-

  • તો હા એપિસોડ ૧ મુજે એસા ક્યુ લગ રહાથા કી ઇન લોગોને બોહોત કમ ટાઇમમેં બોહુત કુછ દિખાદિયા. હાતો ઇસ એપિસોડ કી સ્ટોરી બોહોત સ્પીડી લગી પર આગર ક્રીએટર કે પોઈન્ટ ઓફ વિયું સે દેખેતો તો ઉનકો પતાહીકી ઓડીયન્સ કો સ્ટોરી પેહલેસે પતા હે બાસ ઇસ એપિસોડ કો સ્તેબ્લીસ કરને કેલીએ કરને કેલીએ ઉન્હોને એસા કિયા હો. હોપસો આગેકે આને વાલે એપીસોડ મેં એસા નાહો.પર આભી કેલીએ પોઈન્ટ યેહીહે કી પેહલે એપિસોડ સે પૂરે શોકો જજ નહિ કર્સક્તે.આગર હમ યાદ કરેતો “વોન્ડા વિજન” કે પેહલે એપિસોડ મેં જ્યાદાતર લોગ નીરસ હી હુએ થે પર ૪ એપિસોડ કે બાદ સબ ફેન બંગયે. આભી કેલીએ મેતો યહી સજેસ કરૂગા કે 3,૪ એપિસોડ દેકલો ફિર ડીસાઈડ કરના.


What If...?  Episode 02 Review :-

  • હા તો ‘વોટ ઇફ.....?’ કા એપિસોડ ૨ રીલીઝ હોચુકા હે. ઓંર ઇસ એપિસોડકા કોન્સેપ્ટ હે કે ક્યાં હોતા આગાર ટીચાલા સ્ટાર-લોડ બનતા.માર્લાદ કે ક્યાં હોતા અગાર હમરે વાકાંડા વાલે ટીચાલા બ્લેકપેન્થર કી જગા ગ્યેલેક્સીકે સ્ટાર-લોડ બનતે.ઓંર મેં સચ બતાઉ તો એ એપિસોડ અન એક્સ્પેકટેડ ચીઝોસે ભરથા.પર હંમે તો ટ્રેલર સેહી પતાથાકી ટીચાલા સ્ટાર-લોડ બનેગા પર ઉસકેભી સિવાય ઇસ એપિસોડ મેં કાફી કુછથા.
  • આગે મેં છોટેમોટે સ્પોઈલાર દુંગા તો પેહ્લેસેહી સ્પોઈલાર આલારટ તો જો મુઝે સબસે એક્સ્પેકટેડ ચીજ લાગી વો યેકી તાય્નોસ કી એન્ટ્રી વાલા બદાહી કુલ ઓંર સિમ્પલ દિખને વાલા પર પાવર વહી હે. એ એપી સોડ દેખને કેલીએ આપકો પહલે ગાર્ડિયન ઓફ ધ ગેલેક્સી ૧, ગાર્ડિયન ઓફ ધ ગેલેક્સી ૨ ઓંર બ્લેકપેન્થર મુવીઝકો દેખના કમ્પાલ સારી હે.ઇસકા એની મેસન ટોપ નોચ વાલા હે ઓંર હા એ એપિસોડ ૧ કે મુકાબલે તો મુજે કાફી બઢીયા લગા.તો જાયે ઓંર દિસની+હોટસ્ટાર પર જાકે દેખે.


What If...?  Episode 03 Review :-


  • હા તો ‘વોટ ઇફ.....?’ કા એપિસોડ ૨ રીલીઝ હોચુકા હે. ઓંર ઇસ એપિસોડકા કોન્સેપ્ટ હે કે ક્યાં હોતા આગર એવેન્જાંર કભી બનતેહી નહિ ઓંર એવેન્જાંરકી ટીમે બનેસે પેહલે હી સરે હીરોઝ મારે જાતે.આગર મેં બતાઉ તોયે એપિસોડ સોક પે સોકે દેરહાથા.મતલબ હમારે પ્યારે રાજ દુલારે આઈરનમેન કો હમને મારતે દેખા તો હંમે સચ્મે બોહોત દુખ હુઆ થા.ઓંર ઇસ વાલે વોટ ઇફ.. કે એપિસોડ મેં આઈરનમેન કો મારતે દેખા તો આબે મરગયા lol એ એસેહી માર્કેસે ગયા.તો ઇસ એપિસોડ કી સ્ટોરી હી કીજબ નીક ફ્યુરી એક સુપર હીરોઝ કી ટીમ બનાના ચાહ્તાહે પર વો જિસભી સુપર હેરો કો લેના કાહ્તાહે ઉનેહ કોઈ માર્ર્હાહે.ઓંર ધી એવેન્જર કે મેઈન મેઈન હીરોઝ કોહી મારા જર્હાહે જેસેકે અઈરનમેન, થોર, હોકાય, હલક ઓંર હમારા તુરુ લવ બ્લેક વિડો.એવેન્જર કી ફસ્ટ ટીમે ૬ મેમ્બેર થે ઓંર ઉન્મેસે ૫ કોતો નીપટા દિયા.બચા સિર્ફ કેપ્ટન.ઈતના સબ હોને પે જાબ લોકી કો દેખા તો લગા ઇન સબ મદર્સ કેપીચે ઉસકા હાથ હોગા પર વોટો આપને ભાઈ થોરકી મોતકા બદલા લેને પ્રીથ્વી પર આયા થા.તો યેતો સ્યોર હેકી ઉન સબકો લોકીને ને નહિ મારા તો ઉનકો મારતો મારા કિસને મેઆપકો ઉસકા નામ નહિ બતા સકતા પર મેયે ભી જાનતા હુકી આપ્મેસે કાફીસારે લોગોને એ વાલા એપિસોડ નહિ દેખા તો ઇસલિએ. ઓંર જાબ એપીસોડકી એન્ડીગ મેં એ રીવીલ હોતાહેકી ઉન્સબકો કિસને મારતો જ્યાદા સોક લાગતાહે.ઓંર હા ઇસ વાલે એપિસોડ મેં કોઈ પોસ્ટ ક્રેડીટ સીન્તો નહીહે પર લાસ્ટ વાલા સીન પોસ્ટ ક્રેડીટ સીન સે કમ્ભી નહીથાજહા નીક્ફૂરી કેપ્ટન કોતો ડુંદિહી લેતેહે સાથમે કેપ્ટન મારવેલ કો ભી બુલાલેતે હે.પર દેખના પદેગકી ઇસવાલી ટાઇમ લાઈનમે અઈરોનમેન, થોર, હલક જેસે બડે નામુકે બીના એવેન્જર્સકી ટીમ બનેગી ઓંર ઓંર ઇસકા આને વાલે એપિસોડ કેસે મિલેંગે. 



What If...?  Episode 04 Review :-



  • હા તો ‘વોટ ઇફ.....?’ કા એપિસોડ ૪ રીલીઝ હોચુકા હે. ઓંર ઇસ એપિસોડકા કોન્સેપ્ટ હે કે ક્યાં હોતા આગર હમારે ડોક્ટર સાહબ મેરા માત્લાબકી સોસર્રર સુપ્રીમ માને ડોક્ટર સ્ત્રેંજ ક્યાહોતા આગાર ડોક્ટર સ્ત્રેંજ આપને હથોકી જગાહ આપને પ્યારકો ખોદે તો.ઓંર આપકો ઇસ એપિસોડમેં ડોક્ટર સ્ત્રેંજક એક ઈવેલ કેરેક્ટરભી દેખને મિલેગા (ઈવેલ માને બુરા) જીસકો હાલતને ઈવેલ બનાદીયા.ઓંર હા ઇસ વાલે એપિસોડ કી ભી સુરૂઆત વ્હોચેરજીકે નાજીયેસે હોતીહે, જહા વો દેખ રહાહે હમેરે ડોક્ટર સ્ટીવન સ્ત્રેંજ કી લયીફ્કો.ઓંર હા નોધકી ઈસ વાલે એપિસોડ કો સમજને કેલીએ આપકો ડોક્ટર સ્ત્રેંજ મોવિ દેખનીહી પડેગી.યેએપિસોડ રાયિત ચોઈસ ઓંર રોન્ગ ચોઈસ પર બેસ હે,જેસેકી  ડોક્ટર સ્ત્રેંજ કી એક રોન્ગ ચોઈસ કી વજહસે સારા યુનિવર્સ બરબાદ હોને પર હે,ઓંર ઇસકા રીજન સિમ્પલ આપને ડોક્ટર સ્ત્રેંજ લોવ કેલીએ કુછભી કરેગા ધુનિયાકો બાબાડભી આગર આપને ડોક્ટર સ્ત્રેંજ વાલી મોવી દેખી હે તો આપકો પતાહોગકી એક કાર એક્સીડંટ કે બાદ ઉનકે હાથ ડેમેજ હોજતેહે ઓંર આપને ઈલાજ કે લિયે વો કામાંતાજ જતેહે જહાં ઉનકા ઈલાજ તો હોતાહે પર વાહ જાકાર વો સમય કે બારેમે બહોત કુચ જન્લેતે હે ઓંર બન્જતેહે સોસર્રર સુપ્રીમ મતલબ બાપ ઓંફ ઓંલ જાદુગર.
  • પર વોટ ઇફ.. વાલે એપિસોડ મેં ભી વેસાહી હોતાહે.કીવો અપની સ્પીચ દેને જરાહેહે પર યહા ઉનકે સાઠ ઉનકા પ્યાર માતલબ તુરુ લવ ઉનકે સાથ હે પર જાહા એક્સીડેન્ત હોંના લિખા હોગા વહાવો હોકે રહેગાપર ઇસબાર ડોક્ટર સ્ત્રેંજ તો બચ જતેહે પર ઉન્કાપ્યાર માતલબ તુરુ લવ માર્જાતા હે. એર હામાંરે ડોક્ટર સ્ત્રેંજ કબીર શી બન્જતેહે મતલબકી ડીપ્રેસન X  ૯૯૯૯૯૯૯૯૯૯.... ઓંર ઈસ બર્ભી વો કામા તાજ જાતેહે પર આપને પ્યાર તુરુ લવ કો વાપસ જિન્દા કરને કેલીએ ઓંર યહી રોન્ગ ચોઈસથી ડોક્ટર સ્ત્રેંજ કી.ફિર ડોક્ટર સ્ત્રેંજઈવલ વારસીસ ડોક્ટર સ્ત્રેંજ જોફાઈટ દિખાયી હે.ઓંર એનીમેસન કી ક્ય્વોલીરી મતલબ દિલ ખુસ કર્દીત્તા.તો જાયે ઓંર દેખિયે  ‘વોટ ઇફ.....?’ કા એપિસોડ૪.

Post a Comment (0)
Previous Post Next Post